มอบผ้าอ้อมผู้ใหญ่ตามโครงการสนับสนุนผ้าอ้อมผู้ใหญ่ สำหรับบุคคลที่มีภาวะพึ่งพิง และบุคคลที่มีภาวะปัญหาการกลั้นปัสสาวะหรืออุจจาระไม่ได้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 และมอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้แก่ผู้ขอรับการช่วยเหลือด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิต

19 กรกฎาคม 2566
 ประเภท : ข่าวกิจกรรม
ข้อมูลรูปที่เกี่ยวข้อง

นายอำเภอด่านมะขามเตี้ย และนายกองค์การบริหารส่วนตำบลด่านมะขามเตี้ย ลงพื้นที่เยี่ยมบุคคลที่มีภาวะพึ่งพิงตามโครงการสนับสนุนผ้าอ้อมผู้ใหญ่ สำหรับบุคคลที่มีภาวะพึ่งพิง และบุคคลที่มีภาวะปัญหาการกลั้นปัสสาวะหรืออุจจาระไม่ได้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 และมอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับผู้ขอรับการช่วยเหลือด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิต

วันที่ 19 กรกฎาคม 2566 เวลาประมาณ 11.00 น. นายสมบูรณ์  แผนสมบูรณ์ นายอำเภอด่านมะขามเตี้ย พร้อมด้วย นายระพล  รัตนวงษ์ชัยโย นายก อบต.ด่านมะขามเตี้ย รองนายก อบต. เลขานุการนายก ประธานสภาฯ ปลัด อบต.และเจ้าหน้าที่ ลงพื้นที่ออกเยี่ยมพร้อมมอบผ้าอ้อมผู้ใหญ่ให้แก่บุคคลที่มีภาวะพึ่งพิง ตามโครงการสนับสนุนผ้าอ้อมผู้ใหญ่สำหรับบุคคลที่มีภาวะพึ่งพิงและบุคคลที่มีภาวะปัญหาการกลั้นปัสสาวะหรืออุจจาระไม่ได้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 โดยการสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนหลักประกันสุขภาพองค์การบริหารส่วนตำบลด่านมะขามเตี้ย ทั้งนี้เพื่อให้การดำเนินชีวิตประจำวันของกลุ่มบุคคลดังกล่าวและผู้ที่ดูแลสะดวกยิ่งขึ้น รวมทั้งมอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับผู้ขอรับการช่วยเหลือด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิต

ข้อมูลไฟล์ที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!