งานวันเด็ก ประจำปี 2566

14 มกราคม 2566
 ประเภท : ข่าวกิจกรรม
ข้อมูลรูปที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ (14 ม.ค.66) เวลา 08.00 น.

????ณ บริเวณด้านลานหน้าองค์การบริหารส่วนตำบลด่านมะขามเตี้ย

องค์การบริหารส่วนตำบลด่านมะขามเตี้ย จัดกิจกรรม “งานวันเด็ก” ประจำปี พ.ศ.2566 โดยมีนายสมบูรณ์  แผนสมบูรณ์ นายอำเภอด่านมะขามเตี้ย เป็นประธานในพิธีกล่าวเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ พนักงาน อบต. และประชาชน เข้าร่วมกิจกรรมโดยพร้อมเพียงกัน

กิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้เด็กและเยาวชน กล้าคิด กล้าแสดงออก มีคุณธรรม จริยธรรม และบำเพ็ญประโยชน์ต่อสังคม ซึ่งมีการมอบเกียรติบัตร "เชิดชูเด็กและเยาวชนด้านจิตอาสา พร้อมมอบทุนการศึกษาให้แก่น้องๆ เด็กและเยาวชน" ทั้งนี้ อบต.ด่านมะขามเตี้ยได้เล็งเห็นถึงความสำคัญกับการจัดกิจกรรมในวันเด็กแห่งชาติ เพื่อให้เด็กได้รู้ถึงความสำคัญของตน เกี่ยวกับสิทธิและหน้าที่ความรับผิดชอบ ระเบียบวินัยที่มีต่อตนเองและสังคม อีกทั้งได้รับความรู้ ความสุขสนุกสนานจากการจัดกิจกรรมต่างๆ

สำหรับกิจกรรมภายในงาน ประกอบด้วยกิจกรรมบนเวทีกลาง อาทิ กิจกรรมการแสดงบนเวทีของนักเรียนจากศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.ด่านมะขามเตี้ย การแจกของขวัญของรางวัล การเล่นเกม กิจกรรมจับฉลากแจกของขวัญ ลุ้นรับของรางวัลต่างๆ เช่น จักรยาน เครื่องใช้ไฟฟ้า ของเล่น ตุ๊กตา (โดยการสนับสนุนของรางวัลจากคณะผู้บริหาร สมาชิก อบต.ด่านมะขามเตี้ย หน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน) เป็นต้น 

และภายในงานมีบริการอาหารและเครื่องดื่ม บริการให้กับเด็กๆ ฟรี ตลอดงาน ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากบริษัท ห้างร้าน ชุมชนและประชาชนภายในเขต อบต.ด่านมะขามเตี้ย

ข้อมูลไฟล์ที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!